น้ำผลไม้เข้มข้น
น้ำผลไม้เข้มข้น Omix เป็นน้ำผลไม้เข้มข้นชนิดผง ซึ่งผลิตมาจากน้ำผลไม้ รสชาติอร่อยเหมือนน้ำผลไม้คั้นสดๆจากต้น
น้ำผลไม้ผง
น้ำผลไม้ผง ภายใต้แบรน Omix คือ ผลไม้ที่ถูกสกัด, ทำให้แห้ง และ ทำเป็นผง เพื่อให้สามารถเก็บรักษาได้นาน โดยกลิ่นและรสสำผัสของน้ำผลไม้ผงของเราใช้กระบวกการสกัดแบบ Encapsulation Nano Technology จากประเทศ USA และ กลุ่มประเทศยุโรปทำให้ น้ำผลไม้ผงสำเร็จรูป ภายใต้แบรน Omix...
Previous slide
Next slide

โภชนาการ กับ น้ำผลไม้

ในยุคปัจจุบันที่คนรุ่นใหม่ในสังคมเริ่มหันมาใส่ใจและให้ความสนใจในเรื่องเกี่ยวกับโภชนาการกันมากขึ้น การรับประทานผลไม้หรือน้ำผลไม้ต่างก็กำลังเป็นที่นิยมไม่น้อยในขณะนี้ หากแต่ในยุคสมัยที่เวลาเป็นสิ่งมีค่า ทุกวินาทีเป็นดั่งเงินทองนั้น ความสะดวกรวดเร็วก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกัน ในเมื่อเรา ๆ ท่าน ๆ ต่างก็ทราบดีอยู่แล้วว่าผลไม้ (รวมถึงน้ำผลไม้) นั้นเป็นแหล่งสารอาหารสำคัญสำหรับสารอาหารจำพวกวิตามิน ซึ่งช่วยป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ นา ๆ แล้วมีทางเลือกใดบ้างที่สะดวก รวดเร็ว ประหยัด และได้รับสารอาหารครบถ้วน รวมถึงความรสชาติและความอร่อยที่ไม่แตกต่างจากน้ำผลไม้คั้นสด ๆ ซึ่งต้องเสียเวลาอย่างมากกว่าจะสามารถรับประทานได้

ด้วยกระบวนการสกัดและแปรรูปอันทันสมัย ในวันนี้เรามีน้ำผลไม้ซึ่งสามารถดื่มได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ฉีกซองผสมกับน้ำเปล่าเย็น ๆ ท่านก็จะได้รับน้ำผลไม้ซึ่งประกอบไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการเต็มเปี่ยม ในช่วงเวลาพักกลางวันอันเร่งรีบและมีค่าสำหรับงานออฟฟิศอันแสนเหนื่อยหน่าย หรือสำหรับการประชุมสำคัญกับคู่ค้าทางธุรกิจรายใหญ่ การพักผ่อนหย่อนใจในเช้าวันเสาร์หลังจากแฮงค์เอ๊าท์เมื่อคืนวันศุกร์ คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าน้ำส้มเย็น ๆ สักแก้ว หรือน้ำมะนาวเปรี้ยวจี๊ด ที่จะทำให้ร่างการของท่านสดชื่นและผ่อนคลายอย่างคาดไม่ถึง คำถามคือเราจะเสียเวลามากกว่าไปตามหาธรรมชาติทำไม เมื่อเทคโนโลยีทำให้เราให้ชีวิตเราใกล้ธรรมชาติได้ง่ายขึ้นมากขนาดนี้

Omix คือ คำตอบที่ท่านอาจกำลังตามหา น้ำผลไม้ผงสำเร็จรูปซึ่งสกัดจากผลไม้แท้ 100% ด้วยกรรมวิธีอันทันสมัยจากต่างประเทศ ทำให้ท่านสามารถสัมผัสถึง รส กลิ่น และสี ราวกับว่าพึ่งเก็บและคั้นกันมาสดเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีหลายรสชาติให้เลือกดื่มสำหรับบางท่านที่อาจจะไม่ชอบความจำเจ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งมะนาว ซึ่งผสมผสานความหวานจากน้ำผึ้งและความเปรี้ยวจากมะนาวได้อย่างลงตัว หรือน้ำมะนาวแท้สำหรับท่านที่ชอบความเปรี้ยวแบบสุดขั้ว น้ำส้มสำหรับท่านที่ชอบความเรียบง่ายและดื่มได้ทุกสถานการณ์ น้ำเสาวรสก็กำลังมาแรงไม่น้อยทีเดียวสำหรับท่านที่กำลังเบื่อความจำเจ นอกจากนี้ทางเรายังมีน้ำพั้นช์ (ซึ่งแน่นอนว่าไร้แอลกอฮอล์โดยสิ้นเชิง) น้ำชามะนาว น้ำลิ้นจี่ น้ำสัปปะรด และน้ำสตรอเบอร์รี่ไว้บริการท่านอีกด้วย

อย่าลืม Omix น้ำผลไม้เข้มข้นในรูปแบบผงสำเร็จรูป ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ท่านกำลังตามหาสำหรับความสะดวก อร่อย และคุ้มค่าในยุคโลกาภิวัฒน์ปัจจุบัน

แชร์เนื้อหา
Facebook
Twitter