น้ำผลไม้เข้มข้น
น้ำผลไม้เข้มข้น Omix เป็นน้ำผลไม้เข้มข้นชนิดผง ซึ่งผลิตมาจากน้ำผลไม้ รสชาติอร่อยเหมือนน้ำผลไม้คั้นสดๆจากต้น
น้ำผลไม้ผง
น้ำผลไม้ผง ภายใต้แบรน Omix คือ ผลไม้ที่ถูกสกัด, ทำให้แห้ง และ ทำเป็นผง เพื่อให้สามารถเก็บรักษาได้นาน โดยกลิ่นและรสสำผัสของน้ำผลไม้ผงของเราใช้กระบวกการสกัดแบบ Encapsulation Nano Technology จากประเทศ USA และ กลุ่มประเทศยุโรปทำให้ น้ำผลไม้ผงสำเร็จรูป ภายใต้แบรน Omix...
Previous slide
Next slide

Grape – น้ำองุ่นผงสำเร็จรูป

ผงน้ำองุ่นสำเร็จรูป Grape ผลิตมาจากองุ่นคุณภาพดีจากยุโรป มีกลิ่นหอมมากและรสชาติเข้มข้น เปรียวอมหวาน เนื้อสัมผัสเหมือนทานองุ่นสดๆ ผงน้ำองุ่นสำเร็จรูป Grape ชงง่ายดื่มได้ทันทีทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น อร่อยสดชื่น เหมือนเก็บจากต้นสดๆ
ผงน้ำองุ่นสำเร็จรูป Grape เป็นน้ำผลไม้ชนิดผง กลิ่นและรสสัมผัสสกัดมาจากน้ำผลไม้ ผ่านกระบวนการ Encapsulation Nano Technology จากประเทศ USA และ กลุ่มประเทศยุโรปทำให้ น้ำองุ่นผงสำเร็จรูป Grape สามารถคงสภาพ กลิ่น, รส, สี ได้ดีกว่า และ สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานกว่าเทคนิคเก่าเช่น Spray Dry

นอกจากนั้น ผงน้ำองุ่นสำเร็จรูป Grape ยังไม่ใส่สารกันบูด ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำผลไม้เข้มข้นแบบน้ำ, หัวเชื้่อน้ำผลไม้ จะใส่สารกันบูดจำนวนมาก ซึ่งอันตรายต่อผู้บริโภคมาก

สรุปจุดเด่นของ ผงน้ำองุ่นสำเร็จรูป Grape:

  • กลิ่นและรสสัมผัสสกัดด้วยกระบวนการ Encapsulation Nano Technology ทำให้ ผงน้ำองุ่นสำเร็จรูป Grape สามารถคงสภาพ กลิ่น, รส, สี ได้ดีกว่า
  • สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานกว่าถึง 2 ปี
  • ไม่ใส่สารกันบูด
  • ง่ายต่อการขนส่งเพราะมีน้ำหนักเบ่ากว่าน้ำผลไม้เข้มข้นชนิดน้ำ
รายการ Grape น้ำองุ่นผงสำเร็จรูปการบรรจุต่อลัง
Grape น้ำองุ่นผงสำเร็จรูป ขนาด 350g1 ลัง = 24 แพ็ค (350g/แพ็ค)
วิธีชง

Grape น้ำองุ่นผงสำเร็จรูปเมื่อชงและเทใส่แก้วพร้อมน้ำแข็ง และ บรรจุใส่ขวด จะได้ตามรูป

สนใจ  Grape น้ำองุ่นผงสำเร็จรูป  ติดต่อ 02-982-8445 ถึง 7

Email: sales@omixjuice.com

แชร์เนื้อหา
Facebook
Twitter