น้ำผลไม้เข้มข้น
น้ำผลไม้เข้มข้น Omix เป็นน้ำผลไม้เข้มข้นชนิดผง ซึ่งผลิตมาจากน้ำผลไม้ รสชาติอร่อยเหมือนน้ำผลไม้คั้นสดๆจากต้น
น้ำผลไม้ผง
น้ำผลไม้ผง ภายใต้แบรน Omix คือ ผลไม้ที่ถูกสกัด, ทำให้แห้ง และ ทำเป็นผง เพื่อให้สามารถเก็บรักษาได้นาน โดยกลิ่นและรสสำผัสของน้ำผลไม้ผงของเราใช้กระบวกการสกัดแบบ Encapsulation Nano Technology จากประเทศ USA และ กลุ่มประเทศยุโรปทำให้ น้ำผลไม้ผงสำเร็จรูป ภายใต้แบรน Omix...
Previous slide
Next slide

Guava – น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป

Guava น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป ผลิตมาจากฝรั่งที่คัดผลสุก ผสมด้วยผลดิบให้มีความกลมกล่อม ให้กลิ่นแรงหอมฝรั่ง มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูปชงง่ายดื่มได้ทันทีทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น อร่อยสดชื่น
Guava น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป เป็นน้ำผลไม้ชนิดผง กลิ่นและรสสัมผัสสกัดมาจากน้ำผลไม้ ผ่านกระบวนการ Encapsulation Nano Technology จากประเทศ USA และ กลุ่มประเทศยุโรป ทำให้ น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป Guava สามารถคงสภาพ กลิ่น, รส, สี ได้ดีกว่าและ สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานกว่าเทคนิคเก่าเช่น Spray Dry

นอกจากนั้น น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป Guava ยังไม่ใส่สารกันบูด ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำผลไม้เข้มข้นแบบน้ำ, หัวเชื้่อน้ำผลไม้ จะใส่สารกันบูดจำนวนมาก ซึ่งอันตรายต่อผู้บริโภคมาก

สรุปจุดเด่นของ น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป Guava:

  • กลิ่นและรสสัมผัสสกัดด้วยกระบวนการ Encapsulation Nano Technology ทำให้ น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป Guava สามารถคงสภาพ กลิ่น, รส, สี ได้ดีกว่า
  • สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานกว่าถึง 2 ปี
  • ไม่ใส่สารกันบูด
  • ง่ายต่อการขนส่งเพราะมีน้ำหนักเบ่ากว่าน้ำผลไม้เข้มข้นชนิดน้ำ
รายการน้ำฝรั่งผงสำเร็จรูปการบรรจุต่อลัง
น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป Guava ขนาด 500g 1 ลัง 1 ลัง = 24 แพ็ค (500g/แพ็ค)
วิธีชง

Guava – น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูปเมื่อชงและเทใส่แก้วพร้อมน้ำแข็ง และ บรรจุใส่ขวด จะได้ตามรูป

สนใจ  น้ำฝรั่งผงสำเร็จรูป  ติดต่อ 02-982-8445 ถึง 7

Email: sales@omixjuice.com

แชร์เนื้อหา
Facebook
Twitter